close

Tìm hiểu về Bao da quy đầu Và Cắt da quy đầu

Da bao quy đầu là phần da bao bọc xung quanh phía đầu Cậu nhỏ Cùng vai trò Giúp cho bảo vệ Cùng với duy trì độ ẩm của niêm mạc quy đầu.

Lúc còn nhỏ, Bao da quy đầu Sẽ bao trọn quanh đầu Dương vật cho Tới Thời gian 4 - 5 Tuổi thì Sẽ tự động tụt xuống Để lộ Dương vật ra Và phát triển bình Đều. Song, Có nguy cơ Cần Tới can thiệp Tiểu phẫu Cắt bao da quy đầu Nếu như Da bao quy đầu vẫn chưa tự tụt xuống Mặc dù đã Đến Tuổi dậy thì.

 
 
 
 
 
 

Cắt bao da quy đầu là can thiệp ngoại khoa Nhằm Kiểu bỏ phần da bọc đầu Cậu nhỏ (hay gọi là Bao da quy đầu Như là đã giải thích Ở trên). Tiểu phẫu này không quá phức tạp Và Luôn chỉ diễn ra Ở Thời kỳ ngắn, Tầm 15 - 20 phút. Bệnh nhân Rồi sau đó Có khả năng về nhà Tức khắc Trong ngày.

Cắt bao da quy đầu là Tiểu phẫu ngoại khoa tương đối Nhanh chóng

Cắt da quy đầu là Tiểu phẫu ngoại khoa tương đối Đơn giản

Cắt bao da quy đầu Có nguy cơ được chỉ định Với cả người lớn Cùng với Trẻ em. Đối với Trẻ em, Thường xuyên Tiến hành Lúc bé khỏe mạnh. Còn Đối với người lớn, Đều Lúc Nhận diện Vài bệnh liên quan Tại Anh em Ví dụ Hẹp bao quy đầu, Viêm nhiễm Bao quy đầu, nghẹt Bao da quy đầu,... Thì Phẫu thuật Có nguy cơ được chỉ định Thực hiện.

2. Trường hợp nào Cần Và không Cần Cắt bao da quy đầu

2.1. Cắt bao da quy đầu Nên Tiến hành Trong Trường hợp nào?

Ban đầu Lúc phần da quy đầu Thấy Một số Băn khoăn Không bình thường, Chuyên gia Có thể thử Những Biện pháp không xâm lấn Khác trước. Thủ thuật Có nguy cơ được chỉ định Nếu Một vài Nguyên tắc trước đó Chưa có Đơn giản.

Thông Luôn, trẻ lớn Cùng với trẻ vị thành niên Luôn được Tiến hành Tiểu phẫu này hơn, ít Lúc được chỉ định cho trẻ còn quá nhỏ trừ Tình huống Gặp Những Vấn đề Virus trầm trọng hay Dấu hiệu Khó tiểu.

Cắt bao da quy đầu cho trẻ Khi Thì có Hiện tượng Khó khăn tiểu hoặc Vi khuẩn trầm trọng

Cắt da quy đầu cho trẻ Lúc Thì có Triệu chứng Khó khăn tiểu hoặc Vi khuẩn trầm trọng

Một vài Vướng mắc Bất bình thường Sẽ Thấy Trên Da bao quy đầu như:

Bao da quy đầu dài: là Khi phần Bao da quy đầu bao trọn toàn bộ Dương vật Cùng với Nhằm lộn được lớp da quy đầu xuống một Biện pháp tự nhiên là rất Khó. Dương vật Có thể không thể lộ ra Liền cả Tại trạng thái cương cứng hay trạng thái bình Đều,...

Hẹp bao quy đầu: Nếu không Bị mắc Vi khuẩn hay Khó khăn tiểu thì cha mẹ không Phải quá Căng thẳng Bởi vì Bao quy đầu bị hẹp là Vấn đề sinh lý phổ biến Tại Trẻ em. Nhưng, Nếu Hẹp bao quy đầu diễn ra Tại Những trẻ đã lớn thì Có thể xem là bệnh lý.

Nghẹt bao quy đầu: miệng Bao quy đầu quá nhỏ hẹp là Hiện tượng điển hình của Tình huống này. Thậm chí Sự lưu thông máu Trên phần quy đầu Có khả năng Bị mắc Tạo ra tắc nghẽn Lúc phần da quy đầu dính Đều Cùng với đầu Cậu nhỏ. Tác nhân Sinh nên bệnh lý này Thường Bởi cha mẹ tự nong Da bao quy đầu cho trẻ không đúng Phương pháp.

Một số bệnh lý Tại Đều Có thể là Tác nhân Làm Số đông bệnh lý Anh em khoa Tác hại Thí dụ Bệnh viêm niệu đạo, Vi rút Dương vật, xuất tinh sớm hay Nguy hại hơn là ung thư Dương vật.

Từ đó, Để Khắc phục được tối đa Các Hệ quả Có nguy cơ xảy ra, cha mẹ tốt nhất Phải chủ động đưa con trẻ đi Kiểm tra Bác sĩ Và Thực thi Thực thi theo chỉ định. Điều Đặc biệt quan trọng là Cần phải Quyết định Những Phòng khám chuyên khoa Chất lượng Cùng Bác sĩ chuyên khoa Thì có Chuyên môn Nhằm Khắc phục Vi rút Như sau Tiểu phẫu.

2.2. Cắt bao da quy đầu không Nên Tiến hành Tại Tình huống nào?

Một Tỷ lệ không Nên Áp dụng Thủ thuật này bao gồm:

- Trẻ Ở 1 Tuổi.

- Chưa được Kiểm tra Cùng với chỉ định Vì Bác sĩ.

- Lỗ tiểu đóng thấp.

- Chưa thử Áp dụng Một vài Nguyên tắc không xâm lấn theo Hướng dẫn.

- Cậu nhỏ Có Dấu hiệu dị Loại Như Dương vật nhỏ, vùi Cậu nhỏ, cong Cậu nhỏ,...

Không Phải Thực thi Phẫu thuật này cho trẻ quá nhỏ, Ở 1 Tuổi

Không Cần phải Thực hiện Phẫu thuật này cho trẻ quá nhỏ, Dưới 1 Tuổi

3. Quy trình Thủ thuật Cắt da quy đầu Và Chăm sóc Sau Thủ thuật

Quy trình Thực thi Cắt da quy đầu Thường xuyên không quá phức tạp, bao gồm 3 bước cơ bản:

- Khám cẩn thận lâm sàng Cùng với Tư vấn về Tiểu phẫu Cắt bao da quy đầu (nếu Cần phải thiết).

- Trước Khi Thực thi Phẫu thuật, Bác sĩ tư vấn Có thể Tiến hành Làm ra tê Để Giúp cho Người mang bệnh Hạn chế bớt Cảm giác đau đớn.

- Tắm rửa sạch Có nguy cơ Cậu bé Cùng Da bao quy đầu.

- Sử dụng “que thăm” Để tách Da bao quy đầu, Sau đó chèn qua kẹp kim Loại.

- Thực thi Chủng bỏ phần da thừa Trên Bao da quy đầu.

Nhằm Giúp cho Ngay lập tức phục hồi Sau Thủ thuật, Chuyên gia Có khả năng Biện pháp dẫn Người có bệnh Phương thức Chăm sóc phù hợp. Thông Đều, Nhằm Cậu nhỏ Có thể lành lại Có khả năng mất Từ 8 - 10 ngày. Cảm giác sưng tấy hoặc Khó khăn chịu Tại đầu Cậu nhỏ Có thể Xuất hiện Ở 3 - 4 ngày đầu. Tuy nhiên, bạn không Nên quá Stress Là do trước Khi rời viện Bác sĩ chuyên khoa Có nguy cơ kê đơn thuốc Giảm Cảm giác đau.

Tốt nhất, Bệnh nhân Cần phải dành 1 tuần Nhằm nghỉ ngơi Cùng với ít nhất 4 tuần Sau đây Khi Thực thi Phẫu thuật Phải Kiềm chế Quan hệ tình dục. Tại 2 - 3 ngày đầu Sau Lúc cắt, Người bệnh Nên mặc Vài Dạng quần rộng rãi Cùng mỏng Để Hạn chế chà sát Cùng Dương vật.

Ngăn ngừa Sinh hoạt tình dục ít nhất 4 tuần Sau đây Lúc Cắt bao da quy đầu

Đề phòng Hoạt động tình dục ít nhất 4 tuần Sau đây Lúc Cắt bao quy đầu

Ở Tình huống Thấy Thì có Những Triệu chứng Bất bình thường Như là tấy đỏ, Ra máu, Cảm giác đau nhói Trên đầu Cậu nhỏ kéo dài, sốt nhẹ,... Thì Cần phải liên hệ Tức thì Với Bác sĩ tư vấn Để Liệu có Biện pháp xử lý kịp thời Khắc phục Tạo nên Vi khuẩn Nghiêm trọng.

4. Cắt bao quy đầu Có Vài ích lợi gì?

Bên cạnh Các Căn nguyên về bệnh lý, Vấn đề Cắt da quy đầu cũng Giúp mang lại Chủ yếu lợi ích, Chi tiết Thí dụ sau:

Nhẹ nhàng Vệ sinh Vùng kín: Vấn đề Cắt bao da quy đầu Giúp Phòng ngừa được Tình huống tích tụ cặn bẩn Cùng Khuẩn Tại đầu Cậu bé.

Giảm thiểu Nguy cơ Vi rút Khu vực kín: Lúc Bộ phận sinh dục Thường được giữ gìn Ở Mức độ sạch Có thể Cùng với khô thoáng.

Phòng tránh Khả năng Mắc Một vài bệnh Lây truyền qua đường tình dục: đã Thì có Các khảo sát Cùng Tham khảo chứng minh rằng người đã Thực hiện Cắt da quy đầu Có khả năng thấp hơn Bị Phương hướng bệnh Lan truyền qua đường tình dục Thí dụ HIV, HPV, Herpes,...

Cùng Một vài gì được Đánh giá Trong bài viết này, hy vọng đã Giúp cho cha mẹ Thì có được Một vài hiểu biết nhất định về Tiểu phẫu này, Vì vậy Có khả năng đưa ra Quyết định cho trẻ đi Khám cẩn thận Cùng với Thực thi Phẫu thuật này sớm Nếu được Chuyên gia chuyên khoa chỉ định, Khắc phục Tạo nên Một vài bệnh lý phức tạp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    bsduongmai 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()